Câu chuyện sản phẩm:

Đầu những năm 2000, tại huyện Nghĩa Đàn, người sáng lập thương hiệu Kem Thái Hoàông Hoàng Xuân Mạnh, nhìn thấy tình hình khó khăn bế tắc trong việc tiêu thụ sữa tươi từ các hộ chăn nuôi sữa địa phương. Ông nhận ra rằng đây không chỉ một thách thức, còn một tiềm năng tiếp thị phát triển kinh tế gia đình.

Với ý tưởng sáng tạo, ông Hoàng Xuân Mạnh quyết định tận dụng sữa tươi địa phương để sản xuất kem thái hoà độc đáo. Ông tin rằng điều này không chỉ giúp các nông dân vượt qua khó khăn về đầu ra còn tạo ra hội kinh doanh việc làm cho cộng đồng.

Ông bắt đầu hợp tác với các hộ chăn nuôi sữa, giúp họ cung cấp nguồn nguyên liệu chất lượng cao cho việc sản xuất kem. Ông đồng thời tạo ra một quy trình chế biến đặc biệt, kết hợp sữa tươi tươi ngon với các thành phần tự nhiên, tạo ra những mẻ kem thái hoà tuyệt vời. Thương hiệu Kem Thái Hoà nhanh chóng được biết đến được người dân địa phương yêu thích. Việc tiêu thụ sữa tươi tăng lên đáng kể, mang lại lợi ích kinh tế cho các hộ chăn nuôi sữa tạo công ăn việc làm cho con trong địa phương.

Ngày nay,  thương hiệu Kem Thái Hoà  không chỉ một món ăn ngon còn biểu tượng về sự sáng tạo phát triển bền vững. Các hộ chăn nuôi sữa đã trở thành những đối tác quan trọng, đồng hành trong việc xây dựng một cộng đồng kinh tế mạnh mẽ phát triển.

Kem Thái Hoà mang đến cho mọi người những trải nghiệm thưởng thức kem độc đáo tươi mát, đồng thời tạo ra hội phát triển kinh tế cho cộng đồng hỗ trợ người nông dân trong địa phương cùng chung tay với sự phát triển kinh tế văn hoá của cộng đồng hội.

Phấn đấu trở thành một thương hiệu kem hàng đầu, được biết đến với hương vị độc đáo chất lượng tuyệt hảo, lan tỏa niềm vui tạo dấu ấn trong trái tim khách hàng trên khắp quốc gia.

Sứ mệnh:

Kem thái Hoà là mang đến cho mọi người những trải nghiệm thưởng thức kem độc đáo và tươi mát, đồng thời tạo ra cơ hội phát triển kinh tế cho cộng đồng và hỗ trợ người nông dân trong địa phương. Cùng chung tay với sự phát triển kinh tế văn hoá của cộng đồng và xã hội.

Tầm nhìn:

Phấn đấu trở thành một thương hiệu kem hàng đầu, được biết đến với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, lan tỏa niềm vui và tạo dấu ấn trong trái tim khách hàng trên khắp quốc gia.